Skip to content

Món quà vô giá mà Đức Chúa Trời tặng cho nhân loại

December 13, 2012

Christmas là thời gian người ta bận rộn chạy đi mua quà cáp tặng nhau cho những người thân yêu của mình.

Nhưng có bao nhiêu người nghĩ tới MÓN QUÀ VÔ GIÁ MÀ ĐỨC CHÚA TRỜI TẶNG CHO NHÂN LOẠI?

Đó là CON MỘT CỦA NGÀI ĐƯỢC TẶNG CHO TRẦN GIAN, ĐỂ RỒI NGÀI LÊN THẬP TỰ GIÁ, CHẾT CHO TỘI LỔI CŨNG CỦA TRẦN GIAN, ĐỂ NHỮNG AI ĐẶT NIỀM TIN VÀO NGÀI THÌ SẺ ĐƯỢC CỨU KHỎI HÌNH PHẠT ĐỊA NGỤC.

Ai trong chúng ta cũng có thể chỉ ngón tay vào người khác, nói “họ có tội, họ là tội nhân” … Nhưng được mấy người cũng chỉ ngón tay vào mình, mà nói “tôi cũng là tội nhân”?

Bệnh nhân thì cần bác sĩ cứu mình … Tội nhân thì cần ĐẤNG CỨU THẾ để cứu mình.

Để dể hiểu, thì chúng ta tưởng tượng thế này … Mình là tội nhân, lãnh bản án TỬ HÌNH, bây giờ có người nào đó tới nói “Tôi sẽ chết thay cho bạn, bạn có đồng ý không?” … Bao nhiêu người trong chúng ta sẽ trả lời “Tôi không đồng ý”?

Cũng vậy, sau khi biết mình là “tội nhân” rồi. ĐCT có hình phạt cho tội nhân là “lữa địa ngục”. Bây giờ Chúa Jesus tới nói “Tôi sẽ chết thay cho bạn, bạn có chịu đặt NIỀM TIN vào tôi không?” .. Bao nhiêu người trong chúng ta sẽ trả lời “Không, tôi muốn tự chết cho tội lổi của tôi”?

*************

Vân có câu này cho các bạn suy nghĩ vào mùa Giáng Sinh này nha …

Ăn cơm TRỜI .. Uống nước TRỜI .. Thở khí TRỜI … Hoạn nạn kêu TRỜI

Nhưng (sao) lại KHÔNG MUỐN THỜ TRỜI ??

Như vậy có make sense không?

From → Uncategorized

Comments are closed.

