Skip to content

“Sanh lại” có phải cùng nghĩa với “Luân hồi” không ?

January 26, 2013

Câu trả lời là “Không”

**********

Định nghĩa “Luân hồi” là gì ?

Là …. KIẾP NÀY QUA KIẾP KIA

Là …. MÌNH KHÔNG BIẾT MÌNH ĐANG Ở KIẾP THỨ MẤY

Là … MÌNH KHÔNG BIẾT MÌNH ĐÃ QUA MẤY KIẾP RỒI , CÒN MẤY KIẾP NỮA

Là … MÌNH KHÔNG BIẾT MÌNH CÓ TU NÊN THÂN KHÔNG , HAY ĐÃ TRỞ VỀ KIẾP ĐẦU TIÊN

Là … Ở TRONG PHÒNG TỐI , KHÔNG BIẾT GÌ CẢ , CHO TỚI LÚC RA ÁNH SÁNG .. NHƯNG UHOH , SAO LẠI THẤY LÒ LỬA CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI ĐANG CHỜ ĐỢI MÌNH , CÓ QUAY ĐẦU CHẠY NGƯỢC TRỞ LẠI , THÌ CŨNG ĐẢ “TOO LATE” RỒI

***********

Định nghĩa “Sanh lại” là gì ??

Thứ nhất , “Sanh lại” hoàn toàn KHÔNG PHẢI LÀ

– từ kiếp này , mình sanh qua kiếp khác

– mình chui vào bụng má , để má mình sanh ra mình lần thứ hai

Thứ hai , để Vân giải thích , bạn cố gắng suy nghĩ dùm những gì Vân nói ra ở đây nha (cám ơn rất nhiều)

– ban đầu , mình được SANH RA TRONG XÁC THỊT , TRONG TỘI LỖI

Không phải chuyện ba má mình had sex là tội lỗi .. nhưng bất cứ con người nào cũng nhận được “tội lỗi gia truyền từ tổ tiên Adam để lại” … 1 đứa nhỏ , cho 1 tuổi đi , nó cũng biết hư nửa , chứ không phải chờ tới mình dạy nó hư , nó mới biết hư là gì .. thật ra , nó đã biết hư từ còn trong bụng mẹ , do tổ tiên Adam của mình để lại .

Sanh ra trong xác thịt này , tội lỗi tự nhiên của mình sẽ là “ME , ME , ME , NO ONE BUT ME” … mà tiếng việt mình kêu là “Chủ Nghĩa Cá Nhân” đó .. với chủ nghĩa này , mình sẽ làm bất cứ điều gì mình muốn , mình thích , mà không cần biết tới điều đó là đúng hay sai .

– nhưng Chúa muốn mình SANH LẠI , BỞI ĐỨC THÁNH LINH

Không phải là mình chui vào bụng má , hay bụng Đức Thánh Linh mà mình sanh ra , nope , nope

Nhưng nếu mình sanh lại bởi Đức Thánh Linh , mình sẽ bỏ “Chủ Nghĩa Cá Nhân” của mình .

Thay vào đó , mình sẽ XIN ĐỨC THÁNH LINH LÀM CHỦ SUY NGHĨ , HÀNH ĐỘNG CỦA MÌNH , để mình sống sao cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời

********

Bạn có thấy điểm này “tay trong tay” với Chương Trình Cứu Rỗi không ?

Vân nhắc lại Chương Trình Cứu Rỗi …

– Loài người chúng ta phạm tội , không có cách nào thoát ra khỏi tội lỗi được

– ÂN ĐIỂN CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI QUA CÁI CHẾT CỦA CHÚA JESUS , ĐỂ AI TIN VÀO NGÀI THÌ SẼ ĐƯỢC CỨU

– Vậy Đức Chúa Trời cho chúng ta cái ÂN ĐIỂN SỰ CỨU RỖI NÀY , Ngài cần chúng ta phải có NIỀM TIN

– NIỀM TIN SỐNG là phải có HÀNH ĐỘNG “LÀM ĐẸP LÒNG ĐỨC CHÚA TRỜI”

– Nếu không có hành động này , thì đó là niềm tin chết .. và dĩ nhiên , niềm tin chết có nghĩa là chúng ta không hề nhận cái Ân Điển này .. cũng có nghĩa là chúng ta không hề nhận được Sự Cứu Rỗi

From → Uncategorized

Comments are closed.

