Skip to content

Chúa Jesus của Kinh Thánh muốn chúng ta làm gì ??

March 12, 2013

Để trả lời ngắn gọn cho câu hỏi này .. và cũng để cho chúng ta dể hiểu .. Vân gợi ý bạn suy nghĩ thế này ..

***

– Ở Vietnam , mình được tin là “sắp xuất ngoại đi Mỹ tỉ dụ”

– Mình bắt đầu lo chuyển tài sản , tiền bạc , đi học tiếng anh “để chuẫn bị cho đời sống bên Mỹ

– Chứ mình không có ngồi ở đó , mà lo sửa nhà ở Việtnam , xây thêm cái hồ bơi , sửa sang lại con đường lái xe vô nhà … nope , vì khi mình đi rồi , những cái đó không còn có ý nghĩa gì nữa cả

***

– Mình sẽ không mãi mãi sống ở cái trần gian này , trước sau gì rồi cũng có ngày “tên mình nằm trong Cáo Phó”

– Lúc đó mình không đem được 1 cái gì của trần gian này theo

– Vậy bây giờ , mình phải chuẫn bị “xây dựng cho gia tài của mình ở Thiên Đàng , mà Chúa nói nơi đó sẽ không bị mọt ăn

Matthew 6:19-21 … Matthew 19:21 … Luke 16:9 … Luke 12:33 … Proverbs 23:5

***

– Xây dựng gia tài bằng cách nào ??

* Mình dành thì giờ để học hỏi Lời Chúa

* Có học hỏi , thì mình mới biết sống thế nào cho Ngài vui lòng

* Có làm Ngài vui lòng , thì mình mới có cơ hội được Ngài cho vào Vương Quốc của Ngài là “Thiên Đàng”

See ? rất đơn giản … cầu xin Đức Thánh Linh ở cùng bạn , hướng dẩn bạn sao cho bạn sống được ĐẸP LÒNG ĐƯC CHUÁ TRỜI

From → Uncategorized

Comments are closed.

